• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

MỞ CỬA HÀNG SỮA TH TRUE MILK – VỐN LIẾNG VÀ KINH NGHIỆM CẦN CÓ

Thương hiệu sữa TH True Milk hiện nay được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Vì thế mở cửa hàng sữa TH True Milk  là hoàn toàn chính xác. Nếu quý khách đang băn khoăn về vốn liếng và kinh nghiệm cần có để mở cửa hàng sữa thì đến HT sài Gòn sẽ giúp đỡ tận tình, tạo điều kiện setup cửa hàng tốt nhất.

 

Tư vấn chia sẻ kinh nghiệm mở cửa hàng sửa cho người mới bắt đầu

 

MỞ CỬA HÀNG SỮA TH TRUE MILK – VỐN LIẾNG VÀ KINH NGHIỆM CẦN CÓ NHỮNG GÌ?

Để mở một cửa hàng kinh doanh sữa không hề đơn giản bởi nó còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như về nguồn vốn, về kinh nghiệm buôn bán….

Công ty HT Sài Gòn là đơn vị có uy tín tại TP.Hồ Chí minh về setup cửa hàng sữa, chúng tôi có đầy đủ điều kiện cần thiết để giúp khách hàng có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm và  hỗ trợ trong việc bố trí, trưng bày cửa hàng hoàn thiện chỉn chu đi vào hoạt động cực kỳ hiệu quả.

*Vốn liếng – nguồn vốn bao nhiêu để mở cửa hàng sữa TH True Milk?

Đây luôn là vấn đề quan tâm của người mới bắt đầu kinh doanh. Bất kỳ ngành kinh doanh buôn bán nào cũng có vốn liếng đầu tư, mặt hàng sữa cũng vậy. Tuy nhiên tùy theo quy mô cửa hàng sữa mà chúng ta có thể đầu tư bao nhiêu vốn. Với kinh nghiệm của HT Sài Gòn thì nguồn vốn cơ bản cần có khoảng từ 150 triệu đồng- 300 triệu đồng.

Nguồn vốn này để chi phí cho thuê mặt bằng, mua hàng hóa, đầu tư lắp ráp kệ trưng bày, biển hiệu,  thiết bị máy móc,….

*Chia sẻ kinh nghiệm để kinh doanh sữa TH True milk có lợi nhuận cao:

Công ty HT Sài Gòn được biết đến là nơi cung cấp, phân phối nguồn hàng sữa tươi, sữa bột uy tín trên thị trường TP.Hồ Chí Minh. Đặc biệt với thương hiệu sữa TH True Milk đang bán rất chạy tại công ty. Với kinh nghiệm buôn bán thành công cửa hàng sữa, HT Sài Gòn sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý báu mà cần có để mở cửa hàng sữa thành công:

+Trang trí sửa hàng đẹp mắt, ấn tượng, biển hiệu cửa hàng dễ nhớ

+Bố trí kệ, sản phẩm hợp lý. Ví dụ: sắp xếp chủng loại cùng một khu vực bán sữa tươi, sữa bột, sữa chua để khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm. Cửa hàng sắp xếp gọn gàng sạch sẽ.

+Đội ngũ nhân viên bán hàng phải được đào tạo chuyên nghiệp nhất ( am hiểu về sản phẩm, cũng như thái độ phục vụ khách hàng tốt nhất)

+Lựa chọn nguồn hàng sữa tươi TH True Milk chất lượng cao, hàng chính hãng và đặc biệt có giá thành nhập rẻ, chiết khấu cao.

            Sữa TH true milk là thực phẩm dinh dưỡng bổ sung sức khỏe con người, đây là sản phẩm được người tiêu dùng quan tâm và sử dụng rất lớn. Thế nhưng không phải ai cũng kinh doanh cửa hàng sữa TH True milk thuận lợi, có lợi nhuận cao. Vậy nên quý khách hãy chọn công ty Ht Sài Gòn sẽ tư vấn và hỗ trợ tốt nhất giúp khách hàng nắm bắt nguồn vốn và kinh nghiệm cần có để mở cửa hàng sữa đạt kết quả cao.

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 23310

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved