Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

DANH SÁCH CÁC NGUỒN HÀNG TẠP HÓA BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm các loại sản phẩm để nhập số lượng lớn, đa dạng cho các cửa hàng tiện ích, cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini,… là rất lớn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm danh sách các nguồn hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay có thể tham khảo tại HT Sài Gòn.

 

SẢN PHẨM THỰC PHẨM, GIA VỊ

Một trong những danh sách các nguồn hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay  không thể không kể đến là sản phẩm về thực phẩm, gia vị, các đồ ăn sẵn, các loại như bánh kẹo, nước giải khát,… Những mặt hàng này luôn luôn được bán chạy nhất và nhu càu là luôn có. Bạn có thể thấy do là sản phẩm phổ biến, thiết thực, sử dụng nhiều trong đời sống, và gia đình ai cũng cần mua đến nên tất cả các tiệm tạp hóa phải nhập một nguồn lớn lượng sản phẩm này.

Tuy nhiên, yêu cầu về nguồn gốc và chất lượng của chúng lại đặc biệt kỹ lưỡng hơn so với những sản phẩm khác. Các sản phẩm được bày bán nói chung và thực phẩm gia vị nói riêng được những khách hàng yêu cầu cao về hãng sản xuất, nhà cung cấp, bao bì đẹp mắt, chuyên nghiệp và cam kết uy tín.

Vì vậy nên nguồn hàng cần phải đảm bảo được cung cấp liên tục, thường xuyên và đảm bảo chất lượng mọi lúc.

 

 

SẢN PHẨM NHU YẾU PHẨM

Ngoài ra tại các quán tạp hóa còn có rất nhiều những sản phẩm nhu yếu phẩm khác nữa. Nguồn sản phẩm đa dạng như vậy việc tìm được nhà cung cấp có đầy đủ các món sản phẩm với số lượng lớn để nhập là không hề dễ dàng. Vì vậy HT Sài Gòn đưa ra danh sách các nguồn hàng tạp hóa bán chạy nhất hiện nay giúp cho quý khách hàng lựa chọn được những mặt hàng cần thiết để kinh doanh tại quán tạp hóa của mình.

Ngoài ra chúng tôi cũng cung cấp đầy đủ những món sản phẩm khác nhau đa dạng về cả mẫu mã, hình dáng, thương hiệu, giá thành,… giúp quý khách hàng lựa chọn tốt nhất. Những sản phẩm được cung cấp với thương hiệu đảm bảo 100% chính hãng được HT Sài Gòn phân phối trực tiếp.

Và đặc biệt khi lựa chọn các nguồn hàng từ cơ sở chúng tôi, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về cách kinh doanh, hỗ trợ mở các cửa hàng tạp hóa, đại lý. Nguồn sản phẩm được đưa đến tay khách hàng là những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất. Khi mua với số lượng lớn cũng có những chính sách ưu đãi và giảm giá, chiết khấu, tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các chủ kinh doanh.

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai