• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI BỘT NGỌT CHẤT LƯỢNG

Bột ngọt là một trong gia vị chế biến không thể thiếu trong các món ăn. Đây là gia vị có lượng tiêu thụ rất mạnh trên thị trường. Để mua bột ngọt chính hãng tốt nhất, quý khách đến công ty HT Sài Gòn  là đơn vị chuyên cung cấp sỉ các loại bột ngọt có giá rẻ nhất, chiết khấu cao.

 

Công ty phân phối sỉ & lẻ bột ngọt tại Tp.HCM

 

CUNG CẤP SỈ CÁC LOẠI BỘT NGỌT CHẤT LƯỢNG

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, công ty Ht Sài Gòn đã nhập nhiều loại bột ngọt từ các thương hiệu nổi tiếng được người tiêu dùng ưa chuộng, đó là :

*Bột ngọt: Ajinomoto: là bột ngọt thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Với thành phần chính nguyên liệu thiên nhiên là mật mía đường và tinh bột khoai mì ( sắn) được sản xuất theo phương pháp lên men tự nhiên. Trong quá trình sản xuất từng khâu được kiểm tra chặt chẽ nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

*Bột ngọt Vedan: đây là sản phẩm được các bà nội trợ Việt rất yêu thích. Vedan là thương hiệu bột ngọt nổi tiếng từ Đài Loan. Bột ngọt vedan có độ tinh luyện chất lượng tốt từ mật mía và khoai mì, độ tinh khiết của sản phẩm lên 99%. Sản phẩm không chất bảo quản, không chất hóa học, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

*Bột ngọt A-one: Dòng sản phẩm được đa số gia đình người Việt lựa chọn để chế biến các món ăn. Với vị ngọt dịu chiết xuất từ nguyên liệu sạch thiên nhiên, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại đã cho ra đời bột ngọt A-one đảm bảo chất lượng.

*Bột ngọt Miwon: được làm từ nguyên liệu: mật mía đường, sắn, ngô, gạo…thông qua quá trình lên men nhờ vi sinh vật nên an toàn sức khỏe người dùng. Sản phẩm được sản xuất và đóng gói khá đa dạng: 250g, 500g, 1kg, 1,5kg, 2kg.

 

 

NƠI MUA SỈ BỘT NGỌT CÓ GIÁ RẺ NHẤT TẠI TP.HCM

Quý khách đang cần mua số lượng lớn bột ngọt để kinh doanh hay để làm quà tặng thì hãy chọn công ty HTSài Gòn đặt hàng. Nhiều năm kinh nghiệm cung ứng các loại bột ngọt phong phú từ những nhãn hàng nổi tiếng, được người tiêu dùng đánh giá cao. Đặc biệt là công ty luôn đưa ra giá bán phù hợp nhất, nhất là những khách hàng mua sỉ thì giá chiết khấu cao nhất. Cụ thể:

+Đơn hàng 20 triệu đồng chiết khấu thêm 5% giá

+Đơn hàng trên 35 triệu đồng chiết khấu thêm 10% giá

Với giá bán hấp dẫn, công ty HTSài Gòn là đối tác tin cậy của khách hàng mua sỉ trên toàn quốc. Liên hệ tại số: 0888.030.777 để đặt hàng thành công.

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 6582

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved