• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

MỞ CỬA HÀNG SỮA THỜI CÔNG NGHỆ 4.0 NHƯ THẾ NÀO ĐỂ THÀNH CÔNG

Nói đến công nghệ 4.0 thì người ta nghĩ ngay đến sự bùng phát của hệ thống internet, công nghệ điện tử hay trí tuệ nhân tạo.  Nhờ công nghệ 4.0 mà nền kinh tế phát triển kèm theo đó là những ngành nghề kinh doanh online ra đời. Trước thời cuộc này, nhiều khách hàng đã rất băn khoăn rằng mở cửa hàng sữa thời công nghệ 4.0 như thế nào để thành công. Bỡi kinh doanh sữa  lâu nay vẫn thích nghi với hình thức truyền thống offline

 

 

 

LỰA CHỌN HÌNH THỨC KINH DOANH CHO CỬA HÀNG SỮA THỜI CÔNG NGHỆ 4.0

Kinh doanh sữa offline truyền thống

Đặc thù của ngành kinh doanh sữa đó là tại chỗ, tiếp thị tận nơi, bỡi vì tính chất sản phẩm. Đặc biệt các mặt hàng sữa nước thì rất bất tiện nếu vận chuyển bằng xe máy hay xe thô sơ. Vì vậy nên tại những địa điểm đông đúc dân cư sẽ tập trung rất nhiều cửa hàng sữa, đại lý sữa bày bán. Hình thức kinh doanh này thường gọi là kinh doanh offline

Kinh doanh sữa offline truyền thống thuận tiện cho phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng tại địa bàn, khu vực xung quanh. Khách hàng khi mua sản phẩm tại các  của hàng sữa sẽ được tự tay lựa chọn sản phẩm và tính tiền tại quầy thu ngân, hoặc trả tiền tận tay cho chủ cửa hàng. Lượng khách hàng của cửa hàng sữa đa phần là khách cũ, khách lui tới nhiều lần.

Tuy nhiên với thời kỳ đi lên công nghệ 4.0, những cửa hàng sữa không còn giữ nét kinh doanh như ngày xưa nữa mà đã có nhiều đổi mới như: Sắp xếp mặt hàng sữa, đầu tư tem, mã vạch  giá cả, thông tin sản xuất trên mỗi sản phẩm giúp khách hàng thuận tiện hơn trong lựa chọn. Ngoài ra các cửa hàng sữa còn đầu tư hệ thống máy quét mã vạch, máy tính tiền, máy in bill nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan, rút ngắn thời gian khi thanh toán sản phẩm

Bên cạnh đổi mới các trang thiết bị bán hàng, thì cửa hàng sữa offline vẫn chú trọng đến vị trí mặt bằng, bảng hiệu quảng cáo, vốn nhập hàng, nhà cung cấp

Kinh doanh sữa online

Mặc dù sẽ khó khăn đối với kinh doanh sữa online, tuy nhiên với thời kỳ công nghệ 4.0 thì không gì là không thể. Việc kinh doanh sữa online cũng không còn mới lạ, bỡi trên các trang trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee…đã rầm rộ từ vài năm về trước.

Vì vậy, ngày nay mỗi cửa hàng sữa cũng nên triển khai kinh doanh song song giữa online và offline, nhằm tiếp cận lượng khách hàng từ khu vực gần đến khu vực xa. Đặc biệt kinh doanh sữa bột online cũng khá thuận tiện vì dễ dàng vận chuyển, bóc xếp. Mặt khác thời kỳ công nghệ 4.0 mỗi người đều sử dụng Zalo, face, you tube, website thì việc chúng ta quảng cáo lên đây sẽ giúp khách hàng biết đến cửa hàng sữa của mình nhiều hơn

Trên đây chỉ là những chia sẽ từ công ty cung ứng nguồn hàng thực phẩm – dịch vụ tư vấn mở cửa hàng sữa HT Sài Gòn. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý khách có thêm kiến thức và kinh nghiệm trong mở của hàng sữa. Nếu quý khách có thắc mắc hoặc cần được tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua:

Hotline/zalo: 0888030777

Email: htsaigon54@gmail.com

\

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 80028

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved