KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ SỮA THU HÚT NHIỀU KHÁCH HÀNG
Khi đã có đủ vốn để mở đại lý sữa thì quý khách có thể tiến hành chọn mặt bằng, đầu tư trang thiết bị, lên chiến lược kinh doanh. Dưới đây chúng tôi gợi ý một kinh nghiệm mở đại lý sữa thu hút nhiều khách hàng
Nhân viên công ty đi giao nguồn hàng sữa cho đại lý, shop, cửa hàng
KINH NGHIỆM MỞ ĐẠI LÝ SỮA THU HÚT NHIỀU KHÁCH HÀNG
Ngoài chuẩn bị vốn, kiến thức về các nhãn hàng sữa thì các yếu tố khác cũng góp phần không nhỏ giúp đại lý bán sữa trở nên ngăn nắp thu hút khách hàng
Trang trí thiết kế đại lý bán sữa
Cách trưng bày đại lý sữa là yếu tố quan trọng giúp khách hàng dễ tìm kiếm sản phẩm, vừa là show ra được những sản phẩm sữa bán chạy, sản phẩm khuyến mãi… để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, quý khách nên chuẩn bị quầy kệ sẵn sàng trang trí, trưng bày sản phẩm cũng như tủ lạnh, tủ đông phù hợp để bảo quản sản phẩm trong điều kiện tốt nhất.
Về phía công ty cung cấp, có thể họ sẽ hỗ trợ các trang thiết bị cần thiết như tủ bảo quản, quầy kệ bảng biển vì đây cũng là một trong những hình thức các hãng sữa đầu tư cho maketing, quảng cáo… Tuy nhiên, điều kiện có thể đi kèm là đảm bảo doanh số tiêu thụ sản phẩm. Đối với một đại lý mới mở thì điều này hơi mơ hồ, chưa chắc chắn được để chủ động thì quý khách nên có những tính toán ban đầu là tốt nhất.
Nhập các nhãn hàng sữa chất lượng
Có hai hình thức nhập nguồn hàng sữa chính. Một là nhập hàng của các nhà phân phối tại địa điểm kinh doanh. Ở hình thức này, nhà phân phối được công ty ủy quyền sẽ chịu trách nhiệm cung cấp hàng cho quý khách. Hình thức thứ hai là nhập hàng của các đại lý trung gian. Cụ thể:
Đối với hàng công ty thì việc nhập sữa sẽ diễn ra theo chu kỳ, đầu tháng đến cuối tháng chẳng hạn, quý khách cần đăng ký trước đối với phía công ty về lượng sữa nhập, đạt một lượng nào đó sẽ được chiết khấu tương ứng.
Nhập hàng từ đại lý có sự thoải mái hơn. Không bó buộc số lượng và thời gian nào trong tháng, lượng chiết khấu tỷ lệ thuận với lượng hàng nhập. Đối với hình thức này chúng ta có thể chủ động trong nguồn vốn hơn.
Kết hợp kinh doanh truyền thống và quảng bá online
Việc mở một đại lý sữa nghĩa là quý khách đã chọn cách tiếp cận bán lẻ, khách hàng đến và tìm hiểu trực tiếp tại cửa hàng. Đối với các bà mẹ khó tính, hay cẩn thận trong cách lựa chọn cũng như muốn được tư vấn kỹ hơn tại đại lý thì đây là phương thức tiếp cận tối ưu.
Tuy nhiên, ngày nay nếu quý khách không sử dụng sự phát triển của công nghệ để quảng bá sản phẩm của mình thì đó thật sự là một điều quá lãng phí. Muốn nhân rộng phạm vi hoạt động, tiếp cận được nhiều đối tượng hơn hãy đầu tư thông minh bằng hình thức quảng cáo trên mạng hay facebook, fanpage… Chi phí tốn hơn nhưng hiệu quả kinh doanh sữa thì không phải bàn cãi.
Nên bán đa dạng các sản phẩm sữa tươi, sữa bột
Nếu đã xác định chuyên kinh doanh về sữa thì quý khách nên kinh doanh đa dạng các mặt hàng sữa: sữa bột trẻ em, sữa tươi, váng sữa, sữa chua sữa cho người gầy, sữa cho người sau mổ, người ung thư… Khách hàng phần lớn là các bà mẹ bỉm sữa, những bà nội trợ… nên tâm lý muốn chọn một nơi uy tín như đại lýchuyên về sữa để có thể an tâm hơn là đến các đại lýtạp hóa có bán sữa là điều dễ hiểu.
Chọn các nhãn hàng sữa chất lượng có thương hiệu
Để thuận lợi cho việc kinh doanh quý khách nên chọn các hãng có uy tín, đảm bảo về chất lượng sản phẩm từ đó sẽ có sự đảm bảo về số lượng tiêu thụ.
Trên đây là những chia sẽ về kinh nghiệm mở đại lý sữa thu hút nhiều khách hàng đến từ HT Sài Gòn. Công ty HT Sài Gòn hiện đang nhận tư vấn mở cửa hàng, đại lý sữa cho các cá nhân đang có ý định kinh doanh mặt hàng sữa, các cửa hàng đã mở không thành công. HT Sài Gòn cam kết tư vấn nhiệt tình giúp quý khách mở cửa hàng thành công giảm và thoát thua lỗ. Công ty có chính sách chiết khấu cao, thu mua hàng thanh lý sữa tã tạp hóa trong trường hợp xấu không bán hết
Chi tiết liên hệ:
Hotline: 0888 030 777
Email: htsaigon54@gmail.com
Nhân viên phòng kinh doanh sẽ hồi đáp, thông báo giá cả đến quý khách liên tục trong ngày
Số lần xem: 66848