Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP, NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG

Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nước mắm công nghiệp và nước mắm truyền thống. Vậy 2 loại nước mắm này có đặc điểm khác nhau như thế nào? Công ty HT Sài Gòn sẽ giúp bạn hiểu thêm về nước mắm này để có lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình sử dụng.

 

Cung ứng các mặt hàng thực phẩm giá rẻ giao tận nơi

 

NƯỚC MẮM CÔNG NGHIỆP KHÁC BIỆT RA SAO SO VỚI NƯỚC MẮM TRUYỀN THỐNG

*Nước mắm công nghiệp: là nước mắm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại . Sử dụng phương pháp ủ nhà thùng kết hợp với quy trình sản xuất hiện đại. Cách làm này rút ngắn thời gian sản xuất và cho ra những chai nước mắm đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng.

Thương hiệu nổi tiếng nước mắm công nghiệp đó là: nước mắm Hưng Thịnh, nước mắm Đệ Nhị, nước mắm Liên Thành, nước mắm Nam Ngư…

+Ưu điểm của nước mắm công nghiệp là không mặn, có đủ vị ngọt. Nước mắm này phải sử dụng chất phụ gia tạo hương, vị, màu sắc. Giá thành rẻ hơn sơ với nước mắm truyền thống.

*Nước mắm truyền thống: là loại nước mắm được sản xuất theo phương pháp ủ chượp truyền thống mất rất nhiều thời gian để cho ra đời những giọt nước mắm thơm ngon thành phẩm. Nước mắm  truyền thống này có độ đạm rất cao.

Nước mắm truyền thống nổi tiếng với thương hiệu: nước mắm Phú Quốc, nước mắm 584 Nha Trang, nước mắm Phan Thiết- Bình Thuận, nước mắm Cà Ná- Ninh Thuận, ….

+Ưu điểm: nước mắm truyền thống có vị mặn, có độ đạm cao, hương vị tự nhiên, vị ngọt đậm đà, nước mắm không chất bảo quản, không chất phụ gia đảm bảo sạch 100%.

 Với những thông tin trên phần nào giúp người tiêu dùng có sự đánh giá đúng đắn và lựa chọn những sản phẩm thích hợp, hợp khẩu vị, phù hợp túi tiền.

 

HT SÀI GÒN – ĐỊA CHỈ CUNG CẤP NƯỚC MẮM CÁC LOẠI CÓ GIÁ TỐT NHẤT

Để tránh mua phải nước mắm kém chất lượng, hàng nhái, khách hàng hãy đến công ty HT Sài Gòn- chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những loại nước mắm truyền thống, nước mắm công nghiệp đạt chuẩn chất lượng của Bộ Y tế. Bên cạnh đó, công ty cam kết bán giá sỉ giá rẻ nhất so với đơn vị kinh doanh khác. Chiết khấu cao khi khách hàng mua hóa đơn hàng từ 5 triệu đồng trở lên.

Công ty HT Sài Gòn – điểm đến mua sắm hấp dẫn, giá cả hợp lý, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo tận tình. Nhấc máy gọi điện: 0888.030.777 nhân viên sẽ tư vấn tận tình về các sản phẩm nước mắm giúp bạn có những sản phẩm nước mắm ngon – sạch- chất lượng đảm bảo an toàn sức khỏe con người. Chúng tôi nhận giao hàng toàn quốc.

 

 

         

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai