Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

CUNG ỨNG NGUỒN HÀNG GIÁ RẺ LÀM QUÀ TẾT CHO CÔNG NHÂN ( DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, BÁNH KẸO)

Trong các dịp Tết lễ luôn luôn có một lượng lớn sản phẩm như dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo,… được sử dụng để làm quà. Vậy nếu bạn đang tìm nguồn cung ứng nguồn hàng giá rẻ làm quà tết cho công nhân ( dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo) thì hãy tham khảo HT Sài Gòn

 

 

VÌ SAO LỰA CHỌN DẦU ĂN, NƯỚC MÁM, BÁNH KẸO…LÀM QUÀ TẾT

Trong các dịp tết chúng ta thường bắt gặp những công nhân, người lao động, nhân viên được công ty tặng những món quà như dầu ăn, bánh kẹo, nước mắm, đường sữa,….Vì sao chúng lại được sử dụng làm quà tặng nhiều đến như vậy?

Thứ nhất, dầu ăn, bánh kẹo, nước mắm đều là những món rất cần thiết và không thể thiếu trong căn bếp mỗi gia đình người Việt chúng ta. Và chắc chắn nhu cầu sử dụng của các gia đình là rất lớn. Vì vậy đây có thể được xem là món quà thiết thực nhất dành cho nhân viên, công nhân của các công ty.

Thứ hai, những món như dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo tuy là những thứ dân dã nhưng đối với những người công nhân thì nó lại là món quà ý nghĩa. Món quà mang giá trị động viên, tình cảm ấm áp, gần gũi dành cho những người công nhân của công ty.

Vì vậy rất đông nhà cung ứng nguồn hàng giá rẻ làm quà tết cho công nhân ( dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo)  đẩy mạnh vào dịp Tết. Khi Tết đến, xuân về chắc chắn rằng nhà nhà, người người đều sắm sửa những món đồ này cho gia đình, vậy tại sao không tặng công nhân những món quà ý nghĩa như vậy

 

NGUỒN CUNG ỨNG DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, BÁNH KẸO

Với nhu cầu thiết thực như vậy với dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo dùng để làm quà tặng cho nhân viên hay công nhân thì đòi hỏi một nguồn cung cấp rất lớn, vậy nguồn cung đó ở đâu. HT Sài Gòn cung ứng nguồn hàng giá rẻ làm quà tết cho công nhân ( dầu ăn, nước mắm, bánh kẹo) với số lượng lớn, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.

Những món quà tặng luôn cần chú trọng về chất lượng, và những món được HT Sài Gòn cung cấp đảm bảo về chất lượng 100%. Không chỉ mang chất lượng tốt, đây là những sản phẩm chúng tôi nhập trực tiếp từ các công ty và phân phối lại cho các cửa hàng, đại lý, các khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn. Giá thành của chúng tôi vì vậy cũng hợp lý hơn so với giá thành tại các đại lý đang bán. Với uy tín chuyên cung cấp sỉ lẻ đa dạng các mặt hàng, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai