Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

Tin tức

NHÀ CUNG CẤP SỈ DẦU ĂN CÁC LOẠI- DẦU ĂN TƯỜNG AN, CÁI LÂN CAO CẤP
Trên thị trường TP.Hồ Chí Minh hiện nay công ty HT Sài Gòn là nhà cung cấp sỉ dầu ăn các loại- dầu ăn Tường An, Cái Lân cao cấp được bán giá rẻ nhất. Chúng tôi nhận giao hàng số lượng không giới hạn, dịch vụ giao hàng nhanh.

MỞ CỬA HÀNG BÁNH KẸO MÙA DỊP TẾT THU LỢI CAO
Kinh doanh bánh kẹo có thu nhập cao không phải ai cũng làm được. Nếu quý khách muốn sở hữu cửa hàng bánh kẹo buôn bán tốt nhất trong dịp tết thì hãy đến công ty HT Sài Gòn – đơn vị tư vấn và hỗ trợ mở cửa hàng bánh kẹo mùa dịp tết thu lợi nhuận cao.

BÁNH KẸO GIÁ SỈ CHO CÔNG TY DOANH NGHIỆP LÀM QUÀ TẾT
Ht Sài Gòn chuyên phân phối bánh kẹo giá sỉ cho công ty doanh nghiệp làm quà tết. Đến công ty chúng tôi quý khách sẽ nhận được giá bán rẻ nhất, giá sỉ bất ngờ. Liên hệ tại hotline: 0888.030.777 chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn đặt hàng thành công.

CÔNG TY CHUYÊN PHÂN PHỐI SỈ LẺ BÁNH KẸO MÙA TẾT
Vào mùa tết bánh kẹo luôn là thị trường sôi động. Để tránh mua phải hàng kém chất lượng, hàng nhái thì quý khách hãy đến HT Sài Gòn- công ty chuyên phân phối sỉ lẻ bánh kẹo mùa tết giá cả phải chăng.

TƯ VẤN MỞ CỬA HÀNG SỮA TƯƠI MÙA TẾT- NƠI CUNG ỨNG NGUỒN HÀNG GIÁ RẺ
Vào thời điểm gần tết lượng người mua sắm thường tăng mạnh, đây là lý do các nhà kinh doanh đầu tư nhiều mặt hàng để cung ứng, trong đó nguồn sữa tươi cũng là sản phẩm được chú trọng. Nếu quý khách cần tư vấn mở cửa hàng sữa tươi mùa tết thì hãy đến công ty HT Sài Gòn sẽ tư vấn tận tâm và cam kết nơi cung ứng nguồn hàng giá rẻ cho cửa hàng.

MỞ CỬA HÀNG SỮA TH TRUE MILK – VỐN LIẾNG VÀ KINH NGHIỆM CẦN CÓ
Thương hiệu sữa TH True Milk hiện nay được người tiêu dùng Việt Nam rất ưa chuộng. Vì thế mở cửa hàng sữa TH True Milk là hoàn toàn chính xác. Nếu quý khách đang băn khoăn về vốn liếng và kinh nghiệm cần có để mở cửa hàng sữa thì đến HT sài Gòn sẽ giúp đỡ tận tình, tạo điều kiện setup cửa hàng tốt nhất.

MỞ CỬA HÀNG SỮA CẦN GIẤY TỜ GÌ- LỰA CHỌN ĐƠN VỊ TƯ VẤN UY TÍN
Đối với người mới kinh doanh còn nhiều băn khoăn về mở cửa hàng sữa cần những giấy tờ gì? đến công ty HT Sài Gòn với bề dày kinh nghiệm về đơn vị tư vấn mở cửa hàng uy tín, chúng tôi là nơi quý khách nên lựa chọn đến để có những hỗ trợ cần thiết nhằm mở cửa hàng sữa tốt nhất.

BÁNH KẸO TẾT GIÁ SỈ, CUNG ỨNG NGUỒN HÀNG BÁNH KẸO
Thị trường bánh kẹo ngày tết bao giờ cũng rất nhộn nhịp, hàng hóa đa dạng và được bán tràn lan từ nhiều cơ sở, đơn vị kinh doanh. Để mua bánh kẹo tết giá sỉ, hàng chất lượng thì quý khách chọn ngay công ty Ht Sài Gòn-nơi cung ứng nguồn hàng bánh kẹo chính hãng, dịch vụ giao hàng nhanh.

NƠI BÁN SỈ DẦU ĂN LÀM QUÀ TẾT CHO NHÀ HÀNG, CÔNG TY, DOANH NGHIỆP
Để những món quà tết trở nên thiết thực thì rất nhiều các đơn vị đã lựa chọn mua dầu ăn làm quà tết để tặng cho công nhân viên, tặng người nghèo…Công ty HT Sài Gòn là nơi bán sỉ dầu ăn làm quà tết cho nhà hàng, công ty, doanh nghiệp, chiết khấu cao.

GIÁ SỮA TƯƠI VINAMILK TỐT NHẤT CHO SHOP BÁN LẺ
Shop của quý khách đang tìm nguồn hàng sữa tươi Vinamilk bán rẻ nhất, chiết khấu cao. Vậy thì hãy đến công ty HT Sài Gòn – chúng tôi cam kết báo giá sữa tươi Vinamilk tốt nhất cho shop bán lẻ. Đồng thời dịch vụ giao hàng nhanh nhất cho khách trên toàn quốc.

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai