Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

Tin tức

LỰA CHỌN SẢN PHẨM KHI MỚI BẮT ĐẦU MỞ CỬA HÀNG SỮA
Lựa chọn sản phẩm khi mới bắt đầu mở cửa hàng sữa, đây là một câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi lẽ thị trường sữa là một thị trường vô cùng lớn với rất nhiều những hãng hàng nổi tiếng, những đại lý cung cấp khác nhau. Vậy để tìm được câu trả lời, hãy để HT Sài Gòn giúp bạn.

LỰA CHỌN THỰC PHẨM GIA VỊ NÀO LÀM QUÀ TẾT CHO CÔNG NHÂN
Tết luôn là một dịp lễ đặc biệt đối với mỗi người dân Việt Nam. Tết trong truyền thống luôn luôn mang hương vị mộc mạc, đơn sơ, những gia đình đến nhà chúc tết chỉ một chai dầu ăn, một gói đường hay gói mì chính,… Và hiện nay các công ty, doanh nghiệp cũng lựa chọn gia vị làm quà tết rất nhiều. Vậy lựa chọn thực phẩm gia vị nào làm quà tết cho công nhân, hãy tham khảo bài viết của chúng tôi.

CUNG ỨNG THỰC PHẨM GIA VỊ MÙA TẾT CHO CÔNG TY, DOANH NGHIỆP, NHÀ HÀNG
Gia vị luôn là nguồn thực phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình và đặc biệt vào mùa tết lễ thì nhu cầu mua gia vị càng tăng cao. Không chỉ do nhu cầu tiêu thụ nhiều mà chúng còn được làm quà tặng, quà biếu. Công ty HT Sài Gòn chuyên cung ứng thực phẩm gia vị mùa tết cho công ty, doanh nghiệp, nhà hàng.

BỘ TRANG THIẾT BỊ BÁN HÀNG CHO ĐẠI LÝ SỮA GIÁ RẺ ( KÉT TIỀN, MÁY TÍNH, MÁY QUÉT)
Vừa là một nhà cung cấp các sản phẩm từ sữa vừa là nhà cung cấp các sản phẩm tiện lợi như máy tính tiền, máy check mã vạch, két đựng tiền,… HT Sài Gòn nhận thấy rõ nhu cầu của các cửa hàng. Bạn có thể tìm hiểu thêm về các bộ trang thiết bị bán hàng cho đại lý sữa giá rẻ ( két tiền, máy tính, máy quét ) để thấy được những lợi ích lớn của chúng.

CUNG CẤP MÁY TÍNH TIỀN, MÁY QUÉT MÃ VẠCH CHO ĐẠI LÝ, CỬA HÀNG SỮA
Xu hướng ứng dụng công nghệ hiện nay ngày càng lớn, từ các cửa hàng, các khách sạn, các siêu thị, quán tạp hóa lớn đều có những sản phẩm để check mã vạch, máy tính tiền,… Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về cơ sở cung cấp máy tính tiền, máy quét mã vạch cho đại lý, cửa hàng sữa thì không thể bỏ qua HT Sài Gòn.

DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, ĐƯỜNG SỮA TỪ THIỆN GIÁ RẺ
Truyền thống từ xa xưa của ông cha ta là truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Ta có thể thấy rất rõ những nghĩa cử cao đẹp này thể hiện qua những hành động thiện nguyện. Và rất nhiều những tổ chức xã hội đã lựa chọn dầu ăn, nước mắm, đường sữa từ thiện giá rẻ cho nghĩa cử cao đẹp ấy.

THỰC PHẨM GIA VỊ TỪ THIỆN GIÁ RẺ
Gia vị từ xưa đến nay luôn là một trong những món không thể thiếu trong các món ăn. Và với nhu cầu rất lớn của mọi người với gia vị, rất nhiều những tổ chức xã hội lựa chọn thực phẩm gia vị từ thiện giá rẻ. Khi lựa chọn gia vị làm thiện nguyện cần có những lưu ý về chất lượng, giá thành sản phẩm và nhu cầu của người thụ hưởng.

HÀNG TỪ THIỆN CHO CÁC MẠNH THƯỜNG QUÂN GIÁ SỈ RẺ VẬN CHUYỂN TẬN NƠI
HT Sài Gòn chuyên nhận cung ứng nguồn hàng từ thiện cho các mạnh thường quân giá sỉ rẻ vận chuyển tận nơi. Nguồn hàng từ thiện bao gồm thực phẩm, lương thực, gia vị, thức uống…chất lượng cao cấp. LH: 0888030777

LÀM SAO ĐỂ MỞ CỬA HÀNG SỮA KHI VỐN QUÁ ÍT, htsaigon.vn
Rất nhiều khách hàng mong muốn kinh doanh sữa, tuy nhiên vẫn ngần ngại vì chưa đủ kinh phí. Vậy thì làm sao để mở cửa hàng sữa khi vốn quá ít, quý khách có thể tham khảo bài viết dưới đây nhé

TẠI SAO KINH DOANH SỮA BỘT TRẺ EM LUÔN MANG LẠI LỢI NHUẬN CAO
Nhằm giúp con phát triển khỏe mạnh, nhiều ông bố bà mẹ đã không ngần ngại khi đầu tư các loại sữa bột ( Sữa công thức cho con). Đây cũng là lý do tại sao kinh doanh sữa bột trẻ em luôn mang lại lợi nhuận cao

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai