Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

NƠI MUA SỈ VÀ LẺ GIỎ QUÀ TẾT TẶNG CÔNG NHÂN, NHÂN VIÊN

 Cuối năm công ty nào cũng rất bận rộn, ngoài công việc hàng ngày, các công ty còn lo công tác chuẩn bị đón tất niên cho các cán bộ, công nhân viên của mình. Một trong những việc làm quan trọng đó chính là chuẩn bị quà tết cho nhân viên.

 

Ý NGHĨA TRAO QUÀ TẾT CHO CÔNG NHÂN VIÊN DỊP CUỐI NĂM

Phần quà tết tuy nhỏ nhưng lại mang giá trị tinh thần lớn lao. Hầu hết mọi cán bộ công nhân viên đều tò mò hứng thú với quà tết cuối năm của doanh nghiệp. Vì vậy việc nhận được những phần quà chất lượng, ý nghĩa sẽ khiến cho công nhân, nhân viên hứng khởi, vui vẻ, ủng hộ và gắn bó lậu dài với doanh nghiệp hơn.

Cuối năm là dịp tổng kết của mỗi doanh nghiệp. Tùy vào lợi nhuận trong suốt 1 năm làm việc mà có mức thưởng cho các công nhân, nhân viên của mình. Ngoài các phần thưởng như tiền, vàng, ô tô, xe máy, tivi..cho một số cá nhân thì hầu như các cán bộ, công nhân viên của mỗi công ty đều được nhận một phần quà chung phổ biến bao gồm các loại bánh kẹo, bia, nước ngọt, gia vị...

Thông thường một phần quà cho các cán bộ công nhân viên thường có bánh kẹo, trà, cà phê, mứt tết.

Đối với các nhà máy lớn có tới hàng ngàn công nhân viên sẽ có những phần quà ngoài bánh kẹo còn có thêm gia vị như dầu ăn, mì chính, hạt nêm, những thùng bia hay thùng nước ngọt đều là những món quà tết phổ biến tại các xí nghiệp nhà máy. Đây cũng là cách thể hiện sự quan tâm của công ty đối với đời sống công nhân viên. Đôi khi quà tết từ công ty có thể khiến các gia đình công nhân, người lao đông đón một cái tết mà không cần phải mua sắm quá nhiều.

Khác với các giỏ quà tết thường được đóng hộp trong giỏ, được trang trí cầu kỳ đẹp mắt, giỏ quà tết giành cho cán bộ công nhân viên thường được đựng trong túi giấy, túi nilong hay túi vải không dệt.

 

 

LIÊN HỆ MUA SỈ VÀ LẺ GIỎ QUÀ TẾT TẶNG CÔNG NHÂN, NHÂN VIÊN         

Đối với nhiều công ty có hàng ngàn công nhân viên với hàng ngàn xuất quà tết thì việc hợp tác cùng những đơn vị lớn trong việc cung cấp các giỏ quà tết là điều cần thiết. Đảm bảo chất lượng quà tết, là những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt.

Chuẩn bị quà tết cho cán bộ công nhân viên trong dịp cuối năm là việc làm khá đơn giản nếu bạn đã biết đến Ht Sài Gòn. Khách có nhu cầu mua sỉ chỉ cần liên lạc với chúng tôi qua hotline 0888 03 0777 là được tư vấn về các sản phẩm quà tết, phương thức mua bán, chiết khấu mua hàng số lượng lớn. Bên cạnh đó chúng tôi đóng gói và vận chuyển giỏ quà tết giao tận tay khách hàng, các xí nghiệp nhà xưởng.  

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai