Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

NHỮNG THƯƠNG HIỆU SỮA TƯƠI NGƯỜI TIÊU DÙNG ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Ngày nay có rất nhiều loại sữa tươi mang đến sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nếu bạn đnag băn khoăn không biết mua sữa tươi của thương hiệu loại nào tốt thì hôm nay công ty HT Sài Gòn chuyên cung cấp các loại sữa sẽ giới thiệu một số loại sữa tươi: Vinamilk, TH True Milk, MiLo, Nuti…thương hiệu uy tín được người tiêu dùng ưa chuộng.

 

 

 

THƯƠNG HIỆU SỮA TƯƠI NỔI TIẾNG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT HIỆN NAY

Sữa tươi là thực phẩm dinh dưỡng không chỉ có trẻ nhỏ yêu thích mà còn có cả người lớn rất thích. Hiện nay các loại sữa tươi uy tín vẫn được nhiều khách hàng sử dụng tương đối nhiều đó là:

+Thương hiệu sữa tươi TH True Milk: xuất hiện vào năm 2010 nhưng đến nay loại sữa này đang chiếm lĩnh thị trường được khách hàng đánh giá cao. TH True Milk sữa tươi thanh trùng được làm hoàn toàn từ sữa nguyên chất của trang trại, không sử dụng chất bảo quản.

+Sữa tươi Vinamlik: là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam. Vinamilk được làm từ sữa bò tươi 100% và tiệt trùng bằng công nghệ hiện đại nhất, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Sản phẩm giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sức khỏe, bổ sung canxi, tăng cường Vitamin D3, A, C giúp hỗ trợ miễn dịch cho gia đình luôn khỏe mạnh mỗi ngày. 

+Sữa tươi Dutch Lady – sữa cô gái Hà Lan: Sữa Dutch Lady là sản phẩm  được sản xuất đạt tiêu chuẩn chất lượng Hà Lan . Sữa có đầy đủ chất dinh dưỡng cùng hàm lượng Viatmin và khoáng chất tốt cho sức khỏe, cam kết không chất phụ gia, không chất bảo quản, được làm từ sữa tươi 100%.

+Sữa tươi Nuti 100%: là sản phẩm của công ty CP thực phẩm dinh dưỡng Nutifood. Được sản xuất hoàn toàn bằng sữa tươi nguyên chất từ trang trại bò sữa cao nguyên Gia Lai. Sữa tươi Nuti 100% tăng cường bổ sung vitamin A, D3 và kẽm , giúp tăng cường thị lực, xương chắc khỏe và hỗ trợ miễn dịch.

+Sữa tươi Milo: thuộc thương hiệu Nestle Thụy sĩ được người tiêu dùng bình chọn là nhãn hiệu uy tín, chất lượng . Sữa tươi Milo có thành phần chính gồm: nước, sữa bột, đường, chiết xuất từ mầm lúa mạch , vitamin và khoáng chất cung cấp dưỡng chất cân bằng, đầy đủ, giúp bạn luôn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh.

+Sữa tươi Fami: được làm từ 100% hạt đậu nành nguyên chất cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cả gia đình bạn sống khỏe mỗi ngày. Hiện nay sữa tươi được sản xuất gồm 2 dòng sản phẩm: sữa đậu nành Fami nguyên chất và sữa đậu nành Fami can xi .

Và còn có các loại sữa tươi của các thương hiệu của Abbott, Enfa, Nutricare, Anlene…giúp bạn tha hồ lựa chọn hãng sữa phù hợp nhất cho đối tượng sử dụng.

         Là nhà phân phối uy tín Công ty HT Sài Gòn luôn đồng hành cùng khách hàng, tạo mọi điều kiện cho bạn có được những sản phẩm sữa tươi tiệt trùng, an toàn, sản phẩm nhiều dưỡng chất nhằm tăng cường sức khỏe cho người tiêu dùng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

               

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai