Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

NHỮNG THƯƠNG HIỆU SỮA BỘT CHẤT LƯỢNG NHẤT HIỆN NAY

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu sữa khác nhau, vì thế bạn cũng gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại sữa nào tốt nhất. Bài viết hôm nay HT Sài Gòn sẽ chia sẻ một số thương hiệu sữa bột chất lượng được ưa chuộng hiện nay.

 

 

NHỮNG THƯƠNG HIỆU SỮA BỘT NỔI TIẾNG TRÊN THỊ TRƯỜNG

Nhiều năm là nhà cung cấp đủ các loại sữa bột khác nhau từ nhiều thương hiệu uy tín hàng đầu trên thị trường, HT Sài Gòn sẽ giới thiệu cho khách hàng những sản phẩm sữa bột được người tiêu dùng yêu thích và đánh giá cao như:

+Sữa Vinamilk: thương hiệu sữa số 1 của Việt Nam. Sản xuất với công thức đặc biệt giúp cho trẻ nhỏ phát triển trí não, tăng cường chiều cao, cân nặng, kết hợp nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Hiện tại là sản phẩm sữa được các bà mẹ Việt rất ưa chuộng.

+Sữa Dutch Daly: Là sản phẩm vô cùng nổi tiếng của Hà Lan với hình ảnh thân quen cô gái Hà Lan. Sữa được sản xuất với nguyên liệu chọn lọc vô cùng nghiêm ngặt và trải qua quy trình sản xuất

+Sữa Abbott: thương hiệu của tập đoàn Abbott Hoa Kỳ, chuyên sản xuất dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ đảm bảo cho bé phát triển toàn diện trong giai đoạn đầu đời. Như hỗ trợ tăng cân, tăng chiều cao, tăng cường trí tuệ, tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa. Hiện nay thương hiệu này có các dòng sản phẩm sữa : Abbott Similac, Pediasure, Grow, Ensure…

+Sữa Friso: Là thương hiệu uy tín của Hà Lan. Sữa Friso được đánh giá cao bởi độ mát, thơm ngon, dễ hấp thụ. Sữa Friso cũng như một số dòng sữa khác bổ sung dưỡng chất tăng chiều cao, tăng cân nặng, phát triển trí thông minh, chống táo bón…

+Sữa Enfa: được sản xuất bởi thương hiệu Mead Johnson Hoa Kỳ. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, hiện đại theo quy trình tiêu chuẩn sản xuất sữa bột. Thành phần sữa chứa nhiều DHA và ARA, vitamin A, B, D, K, E giúp tăng cường trí não, cải thiện hệ miễn dịch , giúp hệ xương cốt của trẻ phát triển ổn định.

+Sữa Nutifood: Cũng là một trong thương hiệu sữa lớn của Việt Nam. Với giá thành phải chăng, các dòng sữa Nitufood được người tiêu dùng lựa chọn .

+Sữa Nan: là thương hiệu sữa nổi tiếng của Nga. Ưu điểm của sữa này uống mát, vị nhạt gần giống sữa mẹ. Với công thức giàu dinh dưỡng giúp bé tăng cân tăng cường trí nhớ, hỗ trợ hệ tiêu hóa, bổ sung dưỡng chất khác. Đây là nhãn sữa được các bà mẹ Việt tin dùng.

         Ngoài ra còn có một số thương hiệu sữa khác như: Nutricare, Anlene, Hipp, Physiolac, sữa aptamil…Để biết rõ hơn về các sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay, quý khách nhanh chóng liên hệ Hotline: 0888.030.777 nhân viên công ty HT Sài Gòn sẽ tư vấn nhiệt tình và giúp bạn lựa chọn sữa phù hợp nhất nhằm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe.

 

 

                                                                                                          

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai