Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

NHẬN XẾP, LÀM GIỎ QUÀ TẾT KHÔNG RƯỢU BỎ SỈ GIÁ RẺ

 

Ngày tết các đại lí, cửa hàng đồ tiêu dùng, thực phẩm, bánh kẹo lúc nào cũng bận rộn, tấp nập người mua bán. Quý khách có nhu cầu bán giỏ quà tết vui lòng liên hệ Ht Sài Gòn để nhập hàng. Chúng tôi chuyên sỉ giỏ quà tết đủ loại với giá rẻ nhất thị trường.

 

TẠI SAO XU HƯỚNG TẶNG GIỎ QUÀ TẾT NGÀY CÀNG TĂNG CAO

 Quà tết khi mua nguyên giỏ sẽ thường đắt hơn so với giá của từng món đồ có trong giỏ quà. Tuy nhiên nhiều khách vẫn lựa chọn mua giỏ quả tết, bởi sự tiện lợi nhanh chóng. Ngày tết cả người bán và người mua đều không có thời gian để chọn hàng hoặc gói hàng từng giỏ quà. Thứ hai là việc nhìn thấy một gói quà tết được gói sẵn một cách đẹp mắt lại có giá hợp lý sẽ kích thích người mua sẵn sàng trả tiền dù vẫn biết đắt hơn chút ít.

Đôi khi cửa hàng đại lí cũng không có thời gian để gói quà sao cho đẹp mắt và hợp lí vì vậy họ cũng thường chọn cách nhập hàng những giỏ quà tết đã gói sẵn. Việc còn lại là bán cho khách mua lẻ.

 

 

 

LIÊN HỆ ĐẶT LÀM GIỎ QUÀ TẾT ĐẸP, ẤN TƯỢNG, CHẤT LƯỢNG

Ht sài gòn là một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng tốt nhất hiện nay. Chúng tôi cung cấp nguồn hàng bánh kẹo, rượu bia, nước ngọt, cà phê, trà, gia vị... đây là những mặt hàng tiêu dùng mạnh trong dịp tết nguyên đán. Bên canh đó chúng tôi rất sẵn lòng phục vụ nhu cầu quà kinh doanh quà biếu, quà tặng của khách hàng trong hệ thống. Chúng tôi nhận xếp, gói giỏ quà tết và bỏ sỉ theo yêu cầu.

Giỏ quà tết bánh kẹo kèm rượu bia đẹp mắt, giá thành hợp lí, được nhiều người chọn mua.

Giỏ quà tết bánh kẹo không rượu giúp khách mua hàng có nhiều sự lựa chọn  hơn nếu không có nhu cầu sử dụng rượu. Tránh lãng phí khi mua đồ lại không sử dụng đến.

Giỏ quà tết hoa quả, nông sản gồm những loại hoa quả tươi ngon. Rất phù hợp làm quà tặng trong dịp tết, vừa gần gũi, thân thiết lại có giá rất tiết kiệm.

Giỏ quà tết bánh kẹo kết hợp với gia vị, đây là loại quà tết phổ biến mà các công ty xí nghiệp, cơ sở sản xuất thường đặt làm quà tết cho công nhân viên của mình.

Quy Cách Giỏ Quà Tết Do Chúng Tôi Cung Cấp

Giỏ mây tre đan (chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo theo yêu cầu), giấy bóng bao toàn bộ sản phẩm, thắt nơ lớn bắt mắt, đảm bảo tính thẩm mĩ của giỏ quà, ý nghĩa của giỏ quà.

Túi quà tết bằng vải không dệt (các gói quà nặng), túi giấy , túi ni long đựng quà tết theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách có nhu cầu mua sỉ giỏ quà tết gói sẵn vui lòng liên hệ với chúng qua hotline 0888 03 0777 để tư vấn và đặt hàng. Ht Sài Gòn cam kết chất lượng hàng hóa tốt nhất, trong từng giỏ quà tết.

 

 

 

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai