Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

MUA GIỎ QUÀ TẾT Ở ĐÂU GÍA RẺ TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Mua giỏ quà tết ở đâu giá rẻ mà đảm bào chất lượng là băn khoăn của nhiều khách hàng khi đang có nhu cầu tìm mua giỏ quà tết dịp Tết Nguyên Đán. Tại thành phố Hồ Chính Minh khách hàng hãy đến Ht Sài Gòn để tìm mua đủ loại quà tết với giá rẻ nhất.

 

CÁC THÀNH PHẦN CẦN CÓ TRONG CÁC GIỎ QUÀ TẾT

 Một giỏ quà tết thường có sự kết hợp của nhiều mặt hàng như bánh kẹo, mứt tết, rượu bia, trà thuốc... Thường được xếp vào giỏ mây tre đan, bọc giấy bóng và thắt nơ lớn rất đẹp mắt. Khách tự chọn đồ sau đó được cửa hàng xếp vào giỏ và gói lại như một giỏ quà tết. Hoặc  khách có thể mua những giỏ quà đã gói sẵn theo giá  niêm yết trên từng giỏ quà:

Giỏ quà tết Lộc Hỷ Đầy Nhà

Giỏ quà tết Sum Vầy

Giỏ quà tết Lộc Vàng

Giỏ quà tết Vạn Sự Như Ý

Giỏ quà tết Phát lộc

Giỏ quà tết Hoa mai

Giỏ quà tết Sum vầy

Giỏ quà tết Phú quý

Giỏ quà tết An khang

...

Giỏ quà tết đôi khi rất đơn giản, chỉ cần một món đồ nhỏ như: một chai rượu, một hộp trà ngon... cũng được nhiều khách mua làm quà tết tặng người thân, gia đình, bạn bè.

Hoặc các phần quà tết giành cho cán bộ công nhân viên của các nhà máy, xí nghiệp. Thường có sự kết hợp của rất nhiều mặt hàng tiêu dùng như: bánh kẹo, bia, nước ngọt, gia vị (mì chính, dầu ăn , hạt nêm), các phần quà này thường được các doanh nghiệp lựa chọn đựng túi ni long, túi giấy hay túi vải không dệt vừa tiết kiệm chi phí vừa dễ vận chuyển.

Bên cạnh đó tại Ht Sài Gòn còn có các giỏ quà tết nông sản hay hoa quả cũng rất được lòng người tiêu dùng. Chúng tôi thường sử dụng các loại trái cây có thể bảo quản được lâu như các loại dưa, xoài, táo, kiwi... để làm giỏ quà tết nông sản, hoa quả. Trái cây được sử dụng là các loại trái nhập khẩu hoặc trái thu mua từ các nhà vườn uy tín trong nước. Đảm bảo an toàn, tươi ngon, hình thức đẹp,không sử dụng trái cây xấu (dập ,úng, hư hỏng) để làm giỏ quà tết.

 

 

 

LIÊN HỆ MUA HÀNG

Ht Sài Gòn nhận làm, xếp các loại giỏ quà tết và bỏ sỉ với giá rẻ nhất thị trường. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Ht Sài Gòn. Chúng tôi có hệ thống phân phối rộng khắp thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đảm bảo giao hàng nhanh, uy tín. Hàng hóa do Ht Sài Gòn phân phối luôn có nguồn gốc xuất xứ, giấy tờ đầy đủ. Cam kết hoàn tiền 100% nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái.

Quý khách có nhu cầu mua giỏ quà tết giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ hotline 0888 03 0777 để biết thêm chi tiết.

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai