Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

MỞ SHOP BÁN BUÔN DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, GIA VỊ CÓ LỢI NHUẬN

Thị trường dầu ăn, nước mắm, gia vị luôn có lượng tiêu thụ rất lớn. Do đó xu hướng mở shop bán buôn sản phẩm là đúng đắn. Để mở shop bán buôn dầu ăn, nước mắm, gia vị có lợi nhuận cao thì quý khách hãy chọn công ty HT Sài Gòn – chúng tôi hỗ trợ setup cửa hàng kinh doanh tốt nhất.

 

Cty chuyên cung ứng nguồn hàng giá rẻ giao tận nơi tại Tp.HCM

 

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP NGUỒN HÀNG DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, GIA VỊ CHẤT LƯỢNG

Để có thương hiệu đứng vững trong thị trường kinh doanh, công ty HT Sài Gòn luôn nỗ lực đem đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Các sản phẩm dầu ăn, nước mắm, gia vị tại công ty cung ứng đều là hàng nhập chính hãng từ đơn vị sản xuất uy tín.

Công ty hiện đang cung cấp các loại dầu ăn, nước mắm, gia vị bao gồm:

*Dầu ăn: có thương hiệu dầu Cái Lân, Tường An, Meizan, Simply…

*Nước mắm: nhãn hiệu Nam Ngư, Đệ Nhị, Phú Quốc, Hưng Thịnh….

*Các loại gia vị: hạt nêm, bột ngọt, đường, hạt tiêu, tương ớt….

HT Sài Gòn cam kết hàng chính hãng 100% và đặc biệt mua sỉ có giá chiết khấu cao nhất cho những ai đang muốn nhập hàng về kinh doanh.

 

 

HỖ TRỢ SETUP MỞ SHOP BÁN BUÔN DẦU ĂN, NƯỚC MẮM, GIA VỊ - DỊCH VỤ CHI PHÍ THẤP

Đối với người mới kinh doanh thường gặp không ít khó khăn trong vấn đề mở shop bán hàng. Vì thế, nếu quý khách đang muốn tìm kiếm đơn vị có kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ mở shop bán buôn dầu ăn, nước mắm gia vị thành công thì hãy chọn ngay công ty Ht Sài Gòn – nhiều năm qua chúng tôi là đối tác tin cậy của nhiều khách hàng mở shop buôn bán.

Với đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, nhiệt tình, ngoài tư vấn còn thi công cửa hàng một cách chuyên nghiệp nhất đảm bảo mở shop bán dầu ăn, nước mắm, gia vị đạt kết quả cao. Cửa hàng hoàn thiện chỉn chu đi vào hoạt động khai trương.

Có thể nói chúng tôi tạo mọi điều kiện giúp khách hàng từ A-Z có được shop kinh doanh đúng như mong muốn và cam kết mở bán buôn có thu nhập, có lợi nhuận cao.

Hãy đến Ht Sài Gòn chúng tôi sẽ tư vấn tốt nhất về: cách lựa chọn mặt bằng kinh doanh, lựa chọn nơi nhập nguồn hàng chất lượng, giá rẻ. Tư vấn về cách bố trí sắp xếp kệ trưng bày và sản phẩm hợp lý, đẹp mắt. Hỗ trợ đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng. Tư vấn về phương thức đẩy mạnh tuyên truyền giới thiệu shop để mọi người biết đến…Chính vì thế quý khách đừng bỏ lỡ khi liên hệ tại HT Sài Gòn – địa chỉ tin cậy giúp người mới mở shop bán dầu ăn, nước mắm, gia vị đạt kết quả cao. Cam kết dịch vụ tư vấn thi công mở shop với chi phí rẻ nhất.

*Mọi thông tin vấn đề quý khách liên hệ tại:

+Hotline: 0888.030.777

+Website: http://htsaigon.vn

 

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai