Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

MÌ ĂN LIỀN LÀM QUÀ TỪ THIỆN- CÔNG TY THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Trợ giúp những người nghèo, những người khó khăn lâu nay là hình ảnh vô cùng đẹp của người dân Việt. Một trong thực phẩm làm quà từ thiện được ưa chuộng nhất là mì ăn liền, đây là món ăn nhanh tiện lợi tốt cho mọi người. Đến công ty HT Sài Gòn – chúng tôi giúp tổ chức, cá nhân từ thiện có được những sản phẩm mì ăn liền chất lượng, giá rẻ.

 

Đại lý phân phối mì ăn liền giao tận nơi

 

MÌ ĂN LIỀN LÀM QUÀ TỪ THIỆN

Ngày nay mì ăn liền là thực phẩm rất được yêu thích bởi chế biến nhanh, tiện dụng nhất. Hiện nay trong danh mục món quà tặng nhu yếu phẩm cần thiết không thể không có mì ăn liền. Công ty HT Sài Gòn nhiều năm đồng hành cùng với các nhà thiện nguyện – chúng tôi cung ứng mì ăn liền phong phú đa dạng về mẫu mã chủng loại.

Sản phẩm mì ăn liền tại HT Sài Gòn cam kết chất lượng cao. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mì ăn liền được chế biến từ bột mì nguyên chất. Kết hợp với các thành phần trong gói gia vị như rau, củ sấy các loại, bột nêm, dầu tinh luyện, tôm, thịt gà, thịt heo sấy… Theo đó, 100% nguyên liệu này được chọn lọc đảm bảo yêu cầu An toàn vệ sinh thực phẩm, đồng thời kiểm tra nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất.

Các loại mì ăn liền tại HT Sài Gòn cung cấp gồm: Mì Cung Đình, Omachi, mì lẩu thái, mì Kokomi, hảo hảo chua cay, Mì ba miền, …giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn loại mì thích hợp nhất cho nhu cầu sử dụng.

Nhiều loại mì đủ mẫu mã, giá thành cũng khác nhau. Đây là địa chỉ tốt nhất cho các nhà từ thiện đặt mua mì ăn liền chính hãng 100%.

 

 

CÔNG TY THỰC PHẨM GIÁ RẺ

Những năm qua, công ty HT Sài Gòn là nơi tin tưởng cho mọi khách hàng mua sỉ hay mua lẻ trên toàn quốc. Chúng tôi là công ty thực phẩm hàng uy tín, giá lại rẻ. Chính vì ưu điểm này mà công ty ngày càng được người tiêu dùng yêu mến và ngày càng lựa chọn đặt hàng.

Hàng thực phẩm hiện công ty phân phối rất phong phú: dầu ăn, bột ngọt, nước tương, đường, hạt nêm, sữa, gạo, bánh kẹo, nước ngọt, mì ăn liền ....Đây là những mặt hàng tiêu dùng thiết thực để làm quà tặng từ thiện.

Hiện tại công ty HT Sài Gòn đang đẩy mạnh chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân đặt hàng thực phẩm làm từ thiện, chiết khấu giảm đến 15%.

Công ty HT Sài Gòn cam kết là đối tác uy tín cung cấp hàng thực phẩm tiêu dùng chất lượng cao, giá sỉ.

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai