Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

LÀM, XẾP GIỎ QUÀ MỨT TẾT VÀ BỎ SỈ GIÁ RẺ

Mứt tết là món không thể thiếu của mỗi gia đình trong dịp tết đến xuân về. Chính vì vậy một trong những món quà tết độc đáo trong ngày tết không thể thiếu những loại mứt. tại ht sài gòn chúng tôi nhận làm giỏ quà mứt tết và bỏ sỉ giá rẻ.

 

TÌM HIỂU VỀ CÁC LOẠI MỨT TẾT DÙNG LÀM QUÀ BIẾU

Mứt tết được làm từ những loại trái cây, củ quả và có nhiều hương vị ,màu sắc rất đẹp mắt.

Phổ biến nhất có thể thấy là mứt dừa, hầu như gia đình nào cũng đều sử dụng mứt dừa trong dịp tết. Mứt dừa thường có màu trắng sữa của cùi dừa hoặc các màu xanh lá dứa, màu tím lá cẩm, màu hồng, màu cà phê... Mứt có vị ngọt và mùi thơm  của cùi dừa kết hợp với hương liệu là món ăn chơi, đãi khách ngày tết. vì vậy mà một giỏ quà mứt tết thì không thể nào thiếu loại mứt dừa truyền thống này.

Với không khí se lạnh của ngày tết, thưởng thức những miếng mứt gừng cay nồng, sẽ là điều rất thú vị, đặc biệt đối với thời tiết miền bắc. Vì vậy mà người miền bắc cũng thường mua nhiều mứt gừng vào mỗi dịp tết.

Mứt rau củ cà rốt, bí đao, cũng là một trong những loại mứt rất được yêu thích. Mứt có vị ngọt thanh lại có màu sắc bắt mắt. Một đĩa mứt trọn vị ngày tết thì không thể thiếu hai loại mứt này  được.

Bên cạnh các loại mứt khô là các loại mứt dẻo, hầu như mọi loại trái cây đều có thể sử dụng đẻ làm mứt dẻo như: mứt khế, mứt kiwi, mứt tắc, mứt cam, mứt xoài...Thường thấy những loại mứt này trong miền nam nhiều hơn. Do đặc tính khí hậu miền nam quanh năm ấm áp, thiên nhiên ưa đãi, nên có nhiều loại cây trái bốn mùa. Chính vì vậy ngày tết là dịp để mọi người quây quần làm các loại mứt truyền thống.

Hiện nay cũng rất ít gia đình có thời gian để  tự làm các loại mứt tết thủ công. Vì vậy mọi nhà đều chọn cách mua những hộp mứt bán sẵn do các công ty, xí nghiệp sản xuất. Điều đặc biệt của hộp mứt tết chính là việc kết hợp nhiều loại mứt tết khác nhau trong cùng một hộp. Giúp người mua có thể thưởng thức nhiều loại mứt tết, với đủ vị, đủ mầu sắc, mà không hề bị ngán.

 

 

 

 

MUA GIỎ QUÀ MỨT TẾT Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG GIÁ TỐT

 Khách hàng còn đang băn khoăn mua các loại mứt tết ở đâu chất lượng đảm bảo, giá cả phải chăng thì hãy đến ngay Ht Sài Gòn để lựa chọn đủ loại mứt làm quà biếu trong dịp tết.

Khách có nhu cầu mua sỉ, làm đại lí mứt tết vui lòng liên hệ với chúng tôi để đặt hàng sớm nhất. Chúng tôi nhận làm các giỏ quà mứt tết đủ vị và bỏ sỉ cho khách hàng với giá rẻ nhất thị trường.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ  hotline 0888 03 0777 để được tư vấn và phục vụ.

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai