Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

GIỎ QUÀ TẾT MUA Ở ĐÂU GIẢ RẺ TẠI TP.HCM

 Những giỏ quà tết là mặt hàng không thể thiếu trong mỗi dịp tết đến xuân sang. Để mua được những giỏ quà tết đẹp mắt với giá cả phải chăng quý khách có thể lựa chọn Ht Sài Gòn làm điểm mua sắm lý tưởng.

 

Ý NGHĨA GIỎ QUÀ TẾT

 Ngày tết là dịp đoàn viên của gia đình, là thời gian rãnh rỗi để mọi người đi chơi xuân, thăm hỏi lẫn nhau và gửi đến nhau những lời chúc tốt lành để khởi đầu một năm mới nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe, thành công...hơn năm cũ. Cùng những lời chúc xuân mọi người thường tặng nhau những giỏ quà tết để thể hiện thành ý của mình giành cho người nhận.

Mỗi một giỏ quà tết đều mang ý nghĩa riêng của nó. Thông thường mọi người thường mua những giỏ quà tết bánh kẹo (những hộp bánh, hộp kẹo có hình thức đẹp) kết hợp với rượu hay trà hoặc cà phê. Đây là giỏ quà tết phổ biến nhất , truyền thống nhất, và cũng có giá rất phổ thông chỉ từ 100 nghìn đồng.

Hoặc một giỏ quà tết chứa đầy những loại hoa quả tươi ngon cũng là một món quà ý nghĩa trong dịp đầu năm giành tặng cho người thân, bạn bè đồng nghiệp.

Hay đơn giản chỉ một chai rượu quý, một hộp trà ngon là bạn đã có 1 món qùa tặng ngày tết thật ý nghĩa giành cho gia đình, bạn bè, thầy cô...

Giỏ quà tết có chứa bánh kẹo kèm những loại gia vị như mì chính, dầu ăn , hạt nêm... là giỏ quà đặc trưng giành cho các công nhân, người lao động trong các nhà máy xí nghiệp

 

 

TẠI SAO GIỎ QUÀ TẾT TẠI HT SÀI GÒN CÓ GIÁ RẺ

Ht sài gòn không đơn thuần là một địa chỉ bán giỏ quà tết, mà chúng tôi còn là một trong những nhà phân phối các mặt hàng tiêu dùng lớn nhất tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Đối với các mặt hàng vào ngày tết thường có giá tăng cao hơn so với ngày thường, tuy nhiên chúng tôi luôn có chính sách bình ổn giá tốt nhất giành cho các đại lí cấp dưới. Vì vậy chúng  tôi luôn đảm bảo giá rẻ nhất thị trường cho các sản phẩm có trong giỏ quà tết.

Hàng hóa tại Ht Sài Gòn rất đa dạng chủng loại , mẫu mã đẹp, chất lượng cao . Vì vậy khách hàng có thể tùy ý lựa chọn các sản phẩm cho giỏ quà tết của mình một cách ngẫu hứng, theo sở thích cũng như khả năng chi trả của từng người.

Khách mua hàng với số lượng lớn, khách hàng là các công ty, doanh nghiệp đặt quà tết cho công nhân viên luôn được hưởng gía tốt nhất, chiết khấu cao cùng nhiều ưa đãi hấp dẫn.

 Quý khách hàng đang tìm mua giỏ quà tết giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0888 03 0777 để được tư vấn và đặt hàng sớm nhất.

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai