Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

GIA VỊ LÀM QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP, CÔNG TY GIÁ RẺ

Gia vị là sản phẩm có vai trò to lớn trong việc tẩm ướp, nêm nếm cho món ăn xào, nấu canh, chiên…giúp tăng hương vị, hương thơm đậm đà cho món ăn thêm ngon. Nếu doanh nghiệp, công ty muốn mua tặng nhu yếu phẩm quan trọng thì hãy chọn các loại gia vị tốt nhất tại Ht Sài Gòn. Chúng tôi cam kết bán giá sỉ, rẻ nhất có thể.

 

Nơi cung ứng gia vị, thực phẩm giá rẻ tại Tp.HCM

 

GIA VỊ LÀM QUÀ TẶNG

Đối với các doanh nghiệp, công ty thường vào dịp lễ tết trao tặng những món quà ý nghĩa và rất thiết thực, vì thế thường lựa chọn các loại gia vị để đóng gói quà.

Công ty HT Sài Gòn là đơn vị đang phân phối rất nhiều loại gia vị đó là:

+Nước mắm: là sản phẩm có nhiều chất đạm làm từ cá cơm, cá trích…mang đến nhiều dinh dưỡng cho sức khỏe con người

+Nước tương: được làm từ đậu nành, lúa mì nguyên chất tốt cho sức khỏe

+Bột ngọt: với thành phần chính từ mật mía đường và khoai mì. Thông qua công nghệ sản xuất lên men vi sinh tự nhiên tạo ra những hạt mì chính tinh khiết có vị ngọt dịu  nhẹ mang đến cho món ăn đậm đà.

+Hạt nêm: được chiết xuất từ thịt thăn, xương ống và tủy làm cho hương vị món ăn thêm tròn vị, ngon hơn.

+Đường: được làm từ mật mía đường, nguyên liệu thiên nhiên sạch và thường dùng để tẩm ướp và nêm vào món ăn như: thịt kho, cá kho, nấu canh chua…

+Dầu ăn: là gia vị được sử dụng phổ biến trong việc tẩm ướp món ăn và chế biến món ăn từ chiên, xào...

Ngoài ra còn có các loại gia vị: tương ớt, muối, hạt tiêu…Những gia vị trên không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình.

 

NƠI CUNG CẤP GIA VỊ LÀM QUÀ TẶNG CHO DOANH NGHIỆP, CÔNG TY GIÁ RẺ

Với nhiều công dụng, tác dụng của các loại gia vị trong việc hỗ trợ chế biến các món ăn ngon thì đây chính là nguyên liệu vô cùng cần thiết.  Vì thế mà trong danh sách quà tặng phổ biến nhất vẫn được các doanh nghiệp, công ty thường lựa chọn những loại gia vị này để đóng gói làm những món quà tặng trao cho nhân viên, nhân công, đối tác hay làm quà từ thiện trao cho hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Đặc biệt khi đến công ty HT Sài Gòn đặt hàng, quý khách hàng còn được mua với giá rẻ nhất, giá chiết khấu ưu đãi lớn cho đơn hàng có giá trị từ 45 triệu đồng trở lên.

Công ty Ht Sài Gòn chuyên cung cấp các loại gia vị hàng chất lượng, giá lại phải chăng, dịch vụ giao hàng nhanh nhất. Đây là địa chỉ tin cậy của khách hàng tại TP.Hồ Chí Minh.

 

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai