Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

CUNG CẤP HẠT NÊM – GIA VỊ CÁC LOẠI LÀM TỪ THIỆN

Trong chế biến các món ăn ngon thì không thể thiếu các gia vị như mắm, muối, bột ngọt… và hạt nêm là một loại gia vị rất được ưa chuộng được các bà nội trợ sử dụng phổ biến nhằm tăng hương vị món ăn. Nhiều năm cung cấp các loại gia vị uy tín, HT Sài Gòn là địa chỉ tốt nhất cho các nhà hảo tâm tìm mua làm quà tặng từ thiện.

 

Cung cấp thực phẩm cho hội từ thiện giao tận nơi

 

CUNG CẤP HẠT NÊM CHẤT LƯỢNG

Công ty HT Sài Gòn được biết đến là nhà cung cấp hàng tiêu dùng nổi tiếng trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung ứng nhiều mặt hàng mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, đặc biệt là  nhà phân phối gia vị hạt nêm tốt nhất từ nhiều thương hiệu nổi tiếng.

*Một số loại hạt nêm tại HT Sài Gòn gồm có:

+Hạt nêm Knorr: là một sản phẩm uy tín của thương hiệu Unilever. Thành phần của hạt nêm Knorr  được chiết xuất từ thịt thăn, xương ống, tủy . Với sự kết hợp của 3 nguyên liệu đã mang đến cho món ăn thêm tròn vị, bổ dưỡng, đậm đà.

+Hạt nêm Maggi nấm hương: được chiết xuất từ nấm thiên nhiên giúp bổ sung nhiều dưỡng chất cho sức khỏe, kết hợp với các gia vị. chất điều vị, bột sắn, đường, nấm bào ngư, bột nấm bào ngư, bột nấm đùi gà. Sản phẩm có nhiều công dụng từ nêm nếm cho đến ướp, tẩm, mang đến cho món ăn thêm tuyệt hảo.  

+Hạt nêm Aji- ngon: được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản với quy trình khép kín, chiết xuất cô đặc từ thịt thăn và xương ống hay nấm hương làm cho món ăn đậm đà hơn.  Aji- ngon rất thích hợp cho chế biến món ăn xào, nấu, giúp tiết kiệm thời gian tối đa được các bà nội trợ Việt tin dùng.

+Hạt nêm Vedan: hiện nay được sản xuất với 3 vị hạt nêm khác nhau: Hạt nêm Vedan  chiết xuất từ gà và nấm hương; hạt nêm vedan chiết xuất từ rau củ và loại hạt nêm được làm từ xương hầm và rong biển. Tùy theo nhu cầu sở thích mà người ta có thể chọn loại hạt nêm Vedan phù hợp nhất.

Sản phẩm hạt nêm tại Ht Sài Gòn cung cấp đều là hàng nhập trực tiếp tại nhà máy sản xuất, đảm bảo đúng chất lượng, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

 

CÔNG TY BÁN GIA VỊ CÁC LOẠI LÀM TỪ THIỆN CÓ GIÁ RẺ HẤP DẪN

Hoạt động từ thiện là một chương trình rất có ý nghĩa. Để những món quà thực tế giúp cho các gia đình nghèo, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mà các nhà hảo tâm, mạnh thường quân thường mua sản phẩm nhu yếu phẩm làm quà tặng. Trong đó phải kể đến các loại gia vị như: bột ngọt, hạt nêm, nước mắm, nước tương, đường, …hãy đến với HT Sài Gòn nơi đang cung cấp các loại gia vị chất lượng cao và  đảm bảo giá thành vô cùng rẻ.

Nếu các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp mua các loại gia vị làm từ thiện thì công ty HT Sài Gòn sẽ bán với mức chiết khấu rất cao. Với đơn hàng trên 30 triệu đồng sẽ giảm thêm 10 % giá.

Liên hệ tại Hotline: 0888.030.777 nhân viên công ty báo giá rẻ nhất cho khách hàng.

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai