Đang tải... Vui lòng chờ...
ĐĂNG KÝ NHẬN QUÀ TẶNG
THÔNG TIN TỶ GIÁ
Vàng
ĐVT: tr.đồng/lượng
 
Mua vào
Bán ra
SJC
Không có
Không có
(Nguồn www.sjc.com.vn)
Ngoại tệ
 
Mua vào
Bán ra
USD
21,380.00
21,405.00
EUR
25,465.73
26,479.68
AUD
17,110.60
17,845.57
SGD
15,735.06
16,559.42
THB
628.57
672.83
CAD
17,938.54
18,840.93
JPY
174.14
182.35
(Nguồn vietcombank.com.vn)

CÔNG TY CHUYÊN CUNG ỨNG BỘT NGỌT, MÌ CHÍN LÀM QUÀ TỪ THIỆN

Để tăng hương vị các món ăn mà việc sử dụng gia vị bột ngọt, mì chín rất phổ biến. Đây là nguyên liệu luôn có trong căn bếp của các gia đình, nhà hàng, quán ăn…Công ty Ht Sài Gòn chuyên cung ứng bột ngọt, mì chín làm quà từ thiện với giá chiết khấu cao. Liên hệ tại số: 0888.030.777 để đặt hàng nhanh nhất.

 

Nơi cung ứng bột ngột uy tín giá rẻ

 

 CÔNG TY CHUYÊN CUNG ỨNG BỘT NGỌT, MÌ CHÍN UY TÍN

Bột ngọt với tính chất vị ngọt dịu nhẹ giúp cho món ăn thêm hấp dẫn. Đây là điều vị được người nội trợ yêu thích và được sử dụng thường xuyên chế biến món ăn.

Trên thị trường hiện nay bột ngọt, mì chín được nhiều đơn vị kinh doanh cung cấp. Thế nhưng để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì quý khách đến công ty HT Sài Gòn – nhà phân phối hàng đầu tại TP.HCM chuyên cung cấp bột ngọt, mì chín hàng chính hãng. Công ty nhập hàng từ nhà máy sản xuất nên đảm bảo đúng chất lượng.

Hiện tại các loại bột ngọt đang được công ty cung cấp gồm: Ajinomoto, A-One, Vedan, Miwon …là thương hiệu mì chín uy tín của Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc.

Tất cả bột ngọt đều được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên: mật mía đường, bột khoai mì, ngô,.. thông qua phương pháp chế biến lên men tự nhiên hay phương pháp thủy phân cho ra đời những hạt mì chín tinh khiết, có độ ngon ngọt.

 

 

MUA BỘT NGỌT, MÌ CHÍN LÀM QUÀ TỪ THIỆN Ở ĐÂU CÓ GIÁ RẺ NHẤT?

Từ thiện là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn và được tổ chức thường xuyên bởi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Trong các danh mục nhu yếu phẩm tặng quà từ thiện hiện nay không thể thiếu sản phẩm bột ngọt, mì chín bởi đây là nguyên liệu rất quan trọng trong sinh hoạt nấu nướng của mỗi nhà, mỗi người.

Nếu như các mạnh thường quân đang có kế hoạch tổ chức chương trình tặng quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn với món quà thực tế bằng những những sản phẩm bột ngọt, mì chín thì liên hệ sớm nhất tại công ty HT Sài Gòn- chúng tôi sẽ phục vụ quý khách sản phẩm chất lượng cao. Bên cạnh đó là chính sách giá cả hợp lý. Mua càng nhiều thì khuyến mãi càng lớn, do đó khách hàng cứ tin tưởng vào công ty để mua bột ngọt có giá siêu rẻ để làm món quà tặng từ thiện tốt nhất.

 

 

 

 

In văn bản

THỜI TIẾT HÔM NAY
Hôm nay
Ngày mai