• Tìm kiếm
    Tìm kiếm
  • 0
    Giỏ hàng

CÁC LOẠI DẦU ĂN CAO CẤP CÓ GIÁ TỐT NHẤT CHO ĐẠI LÝ CỬA HÀNG TẠP HÓA

Công ty HT Sài Gòn chuyên phân phối dầu ăn uy tín tại TP.Hồ Chí Minh. Hiện tại công ty đang  bán các loại dầu ăn cao cấp có giá tốt nhất cho đại lý, cửa hàng tạp hóa. Ai có nhu cầu mua sỉ liên hệ nhanh nhất tại số Zalo: 0888.030.777, nhân viên công ty phục vụ tận tâm.

 

Cung ứng dầu ăn các loại giá rẻ tại giao hàng tận nơi

 

CÁC LOẠI DẦU ĂN CAO CẤP TẠI HT SÀI GÒN

Với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm dầu ăn tuyệt vời tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Công ty Ht Sài Gòn đã nhập dầu ăn loại cao cấp từ nhãn hiệu nổi tiếng trên thị trường. Đến công ty quý khách tha hồ lựa chọn các loại dầu ăn cao cấp chất lượng được mọi người yêu thích như:

*Dầu ăn Meizan: lad loại sản phẩm rất được ưa chuộng của các bà nội trợ. Sử dụng sản phẩm có tác dụng phòng chống một số căn bệnh như: tim mạch, mỡ máu, huyết áp, giảm thiểu lượng chất béo có trong sản phẩm.

*Dầu ăn Cái Lân: là sản phẩm nổi tiếng ở Việt Nam. Dầu ăn được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại, kỹ thuật an toàn được kiểm tra nghiêm ngặt, chặt chẽ. Đây là sản phẩm được đánh giá là loại dầu ăn tốt cho tim mạch, tỷ lệ chất béo bão hòa thấp, giàu Omega 3,6, 9 có lợi cho sức khỏe.

*Dầu ăn hướng dương Nga: được làm từ 100% hạt hướng dương nguyên chất, được sản xuất dựa trên công nghệ ép lạnh không tinh chế. Vì vậy, giữ được đầy đủ các thành phần Vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe như: Vitamin A, B, E và các axit không bão hòa và có màu vàng tự nhiên.

*Dầu ăn Tường An: là dầu ăn có mặt trên thị trường trên 35 năm và được coi là dầu ăn chất lượng tốt nhất, an toàn cao cho sức khỏe con người,  giá thành cũng phải chăng.      

*Dầu ăn Neptune 1:1:1: luôn được đánh giá cao bởi trong dầu ăn có nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe bởi được sản xuất từ hỗn hợp dầu gạo, dầu hạt cải, dầu đậu nành và dầu Olein, không chứa a-xit béo cấu hình trans, không cholesterol rất tốt cho sức khỏe tim mạch, …

Tùy theo nhu cầu quý khách lựa chọn nhập dầu ăn cho đại lý, cửa hàng tạp hóa để kinh doanh.

 

 

CÁC LOẠI DẦU ĂN CAO CẤP CÓ GIÁ TỐT NHẤT CHO ĐẠI LÝ CỬA HÀNG TẠP HÓA

Nếu đại lý, cửa hàng tạp hóa của quý khách đang tìm kiếm nguồn hàng dầu ăn  thì công ty HT Sài Gòn là điểm đến hấp dẫn nhất giúp cho khách hàng có được sản phẩm đúng như mong muốn.

Các loại dầu ăn cao cấp tại HT Sài Gòn có đủ thương hiệu uy tín: Tường An, Cái Lân, Simply …là nhãn hiệu dầu ăn được đánh giá cao chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Đặc biệt khi đặt mua sỉ dầu ăn, quý khách sẽ được công ty đưa ra giá bán hợp lý, chiết khấu cao. Cụ thể:

+1 thùng dầu ăn Cái Lân 5 lít ( gồm 4 chai) sẽ có giá 600.000đ

+1 thùng dầu ăn Tường An 5 lít sẽ bán với mức giá 620.000đ

+1 thùng dầu ăn Simply 5 lít có giá bán 840.000đ

Giá cả sẽ thay đổi tùy theo nhu cầu số lượng mua hàng của quý khách. Vậy nên các đại lý, cửa hàng tạp hóa muốn mua sỉ dầu ăn chất lượng cao, chính hãng thì tới Ht Sài Gòn – chúng tôi luôn đồng hành tốt nhất cho khách hàng. Chắc chắn HT Sài Gòn sẽ đem đến dịch vụ mua hàng hài lòng nhất.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết
Bình luận của bạn
Đánh giá của bạn:
*
*
*
 Captcha

Số lần xem: 39579

Bán sỉ sữa tã yến sào tạp hóa, Tư vấn mở cửa hàng miễn phí, Cung cấp hàng cho cơ quan xí nghiệp, Điểm bán hàng tết 2020

Điện thoại: 0888 030 777Email: htsaigon54@gmail.com, Website: www.htsaigon.vn

Giấy ĐKKD: 41W8044218, Nơi cấp: Phòng Kinh tế Quận Bình Tân, Cấp ngày: 23/08/2016, MST: 8059637611

      

Copyright © 2022. All Right Reserved